BỘ SƯU TÂP NHÀ ĐẸP CỦA HA NOI GARDEN CITY

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Ha Noi Garden City hiện có một cộng đồng cư dân tinh hoa đồng hành cùng chủ đầu tư kiến tạo nên cuộc sống thanh bình ở nơi đây. Cộng đồng cư dân này không chỉ mang lại sự văn minh chung cho cả dự án, mà còn mang đến những căn hộ được thiết kế nội thất và cảnh quan tinh tế, đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ, giúp cho bộ mặt của Ha Noi Garden City ngày một hiện đại và cuốn hút hơn. Nhằm giới thiệu những căn hộ đẹp của Ha Noi Garden City tới đông đảo mọi người, chúng tôi sẽ thực hiện chuỗi bài giới thiệu các căn hộ đẹp của khu đô thị. Và sau đây, mời độc giả đến với căn hộ đẹp đầu tiên

Căn hộ Duplex B-10-07, chung cư Canal Park – Bức tranh đa màu sắc trong căn hộ sang trọng

Trong thiết kế nội thất, một số nguyên tắc về màu sắc luôn được các kiến trúc sư tuân thủ, ví dụ như việc nên sử dụng không quá 2 tone màu trong mỗi thiết kế, hoặc sử dụng các gam màu trung tính nhằm mang lại sự an toàn về thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nhưng với gia chủ của căn B-10-07 tại Canal Park, sự phá cách về màu sắc một cách có chủ đích lại mang đến những hiệu quả thẩm mỹ không ngờ cho căn hộ.

B-10-07 là căn hộ thông tầng (duplex) có diện tích gần 200m2, và theo như chủ nhân của nó chia sẻ: “Về cơ bản gia đình chị rất ưng ý với bố trí mặt bằng căn nhà, chủ đầu tư thiết kế rất hợp lý nên không mất công sửa chữa nhiều. Chị chỉ nhấn nhá thêm vài điểm cho ấm cúng hơn và tạo thêm không gian thoáng cho căn hộ.”

Qua trao đổi, chị là người có tính cách hướng ngoại và thường làm việc theo cảm hứng nghệ thuật. Chính vì thế, khi thiết kế nội thất cho căn nhà này chị cũng không tuân theo quy tắc nào, mà chỉ là phá cách với màu sắc đa dạng và cùng với cảm xúc của mình thiết kế nên căn hộ phù hợp với cá tính của từng thành viên trong gia đình.

Khu vực bếp ăn với tone màu vàng tươi làm cả căn bếp như bừng sáng

Bức tranh tone màu xanh – đen rất phù hợp với vẻ xưa cũ của chiếc máy khâu cổ

và những bậc thang gỗ tự nhiên trầm mặc kết hợp với sắt mang văn hóa phương Đông ấm áp và nhẹ nhàng

Chút sắc đỏ từ chiếc đèn trang trí cũng đủ làm sáng bừng cả không gian phòng khách

Phòng ngủ thoạt nhìn sẽ cảm thấy hơi lộn xộn bởi sự kết hợp của rất nhiều gam màu nóng: hồng sen – đỏ đun và xanh rêu. Nhưng sau khi lướt qua cảm giác lộn xộn ban đầu, chúng ta sẽ thấy những tông màu này kết hợp với nhau cực kỳ ăn ý. Màu hồng sen của ga giường làm giảm đi sắc tía của thảm trải sàn, và màu xanh rêu của rèm cửa giúp màu hồng sen bớt chóe đi rất nhiều. Không gian phòng ngủ nhờ đó tạo cảm giác ấm áp vô cùng, đúng nghĩa là nơi an toàn, êm đềm nhất trong ngôi nhà.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của không gian phòng ngủ chính là mảng màu xanh được tạo thành từ những chiếc gối chất liệu tafta may thủ công. Mảng xanh hòa hợp tuyệt đối vói những cánh hồng thêu tay thủ công tinh tế trên gối cũng như những họa tiết xanh trên rèm cửa. Màu xanh mát dịu còn giúp cho chủ nhân có cảm giác thư thái, yên bình khi thả mình trong không gian riêng tư này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *