CHỦ ĐẦU TƯ BERJAYA-HANDICO 12 HỖ TRỢ CƯ DÂN VÀ KHÁCH HÀNG ĐẦU TƯ SINH LỜI TỪ SẢN PHẨM CỦA HA NOI GARDEN CITY

Ngày 25/2 vừa qua, UBND thành phố Hà Nội chính thức thông báo về việc sẽ phê duyệt, ban hành đồ án quy hoạch phân khu nội đô lịch sử và sông Hồng, dự kiến ngay trong quý I năm 2021. Theo nội dung bản dự thảo thì thành phố sẽ quy hoạch 4 quận nội thành cũ thành khu vực nội đô lịch sử, và phân khu sông Hồng được nghiên cứu trên không gian đoạn sông Hồng dài khoảng 40 km từ cầu Hồng Hà đến cầu Mễ Sở, bao phủ diện tích khoảng 11.000ha; thuộc địa bàn của 55 phường, xã thuộc 13 quận, huyện. Tin vui đầu năm này cùng với việc thành phố chính thức gắn biển công trình nút giao Cổ Linh với cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, tổ chức khởi công xây dựng cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, duyệt thiết kế cầu Trần Hưng Đạo kết nối quận trung tâm thành phố với quận Long Biên qua đường Cổ Linh, đã giúp cho bất động sản tại khu vực Long Biên ngày càng khởi sắc và gia tăng giá trị.

Khu đô thị Ha Noi Garden City nằm sát trục đường Cổ Linh, cách nút vành đai 3, nút giao cao tốc Hà Nội – Hải Phòng khoảng 6 km và cách các cây cầu khác xung quanh từ 5 đến 10 km, là một khu dân cư có vị trí vàng đắc địa của khu vực quận Long Biên, phía Đông Hà Nội cũng nằm trong đà tăng giá chung của thị trường khu vực.

Khu đô thị Ha Noi Garden City nằm giữa trung tâm kết nối từ Long Biên đi nội thành và các tỉnh lân cận

Nhận biết được điều đó, với mong muốn hỗ trợ quý cư dân và khách hàng trong việc đầu tư sinh lời, chủ đầu tư Berjaya-Handico12 đã mở thêm dịch vụ hỗ trợ mua bán và cho thuê các sản phẩm nhà ở của khu đô thị Ha Noi Garden City. Theo đó, quý cư dân và khách hàng có nhu cầu mua, bán, cho thuê các sản phẩm nhà ở đã mua của Ha Noi Garden City chỉ cần đăng kí thông tin tại bộ phận hỗ trợ, hoặc gọi tới hot line của chúng tôi, nhu cầu của quý cư dân và khách hàng sẽ được cập nhật hệ thống và giới thiệu tới cơ sở dữ liệu khách hàng có sẵn của dự án với hàng trăm nhà đầu tư. Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của chủ đầu tư sẽ giới thiệu sản phẩm của khách hàng tới những người có nhu cầu, là cầu nối giữa người mua và người bán, giúp sản phẩm dễ dàng sinh lời trong thời gian nhanh nhất.

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, sản phẩm nhà ở của khách hàng sẽ được giao dịch trong thời gian nhanh nhất, sinh lời cao nhất

Với hoạt động hỗ trợ này, chủ đầu tư Berjaya-Handico12 một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành cùng thịnh vượng, mang lại những giá trị tốt nhất cho cư dân và khách hàng của khu đô thị Ha Noi Garden City.

Địa chỉ: Phòng kinh doanh, Văn phòng Chủ đầu tư, Khu đô thị Ha Noi Garden City tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội.

Hot line: 0888615666

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *