RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ TRUNG THU TẠI HA NOI GARDEN CITY

Tối ngày 26/9 vừa qua, chủ đầu tư Công ty TNHH Berjaya-Handico12 và Ban quản lý khu đô thị Ha Noi Garden City đã tổ chức đêm hội đón trung thu, đây là hoạt động thường niên được tổ chức cho cư dân từ nhiều năm qua.

Với tên gọi Dấu ấn mùa trăng, chương trình đã đem đếncho các em nhỏ của khu đô thị một không gian trung thu mang đầy dấu ấn truyền thống với mâm cỗ cổ truyền, các loại đèn lồng truyền thống, các tiết mục biểu diễn nghệ thuật mang âm hưởng dân gian…

Không gian lung linh đậm chất truyền thống của đêm hội

Đặc biệt hơn những chương trình trước, Dấu ấn mùa trăng năm nay có thêm các hoạt động trải nghiệm Trung thu như nặn bánh dẻo, làm đèn ông sao, bày mâm ngũ quả… Dưới những mái chợ quê truyền thống, các em nhỏ rất hào hứng khi được tự mình làm chiếc đèn ông sao, chiếc bánh dẻo, vẽ những bức tranh trên vỏ trứng hay trang trí củ quả làm mâm cỗ trung thu. Sản phẩm do các em làm ra tuy còn vụng về nhưng cũng thể hiện được cái hồn của Tết trung thu truyền thống, giúp các em thêm hiểu hơn về ngày tết cổ truyền này.

Khu vực hoạt động trải nghiệm Trung thu được các em nhỏ hào hứng tham gia

Bên cạnh hoạt động trải nghiệm, các em nhỏ đã có một buổi tối vui chơi thoải mái, được cùng đứng trên sân khấu biểu diễn tung hứng với các chú hề xiếc, hòa mình vào những giai điệu thiếu nhi trong sáng vui tươi và tham gia các trò chơi thể hiện sự thông minh và nhanh nhạy của mình.

Lần đầu thử cảm giác đứng trên sân khấu với màn xiếc tung hứng đầy nghệ thuật

Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức đã có những phần quà dành tặng các cháu thiếu nhi của khu đô thị đã có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2019-2020 vừa qua.

Các cháu có thành tích học tập xuất sắc năm học 2019-2020 nhận quà tặng từ Ban tổ chức

Đêm hội kết thúc trong màn múa Lân tưng bừng náo nhiệt, khép lại một mùa Trung thu thật đẹp và nhiều ý nghĩa dành tặng cho các bé.

Hẹn gặp lại ở những mùa Trăng tiếp theo nhé, các bạn nhỏ đáng yêu của Ha Noi Garden City.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *