HA NOI GARDEN CITY LẦN THỨ 2 LIÊN TIẾP NHẬN CHỨNG NHẬN DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG

Sáng ngày 9 tháng 7 năm 2020, Ông Tang Vui Woon – Giám đốc dự án – đã đại diện nhận chứng nhận Dự án đáng sống dành cho Khu đô thị Ha Noi Garden City.

Dự án đáng sống là chương trình bình chọn các dự án bất động sản do báo Diễn đàn doanh nghiệp thuộc VCCI tổ chức từ năm 2019. Đây là chương trình được các chủ đầu tư cũng như giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi uy tín của chương trình cũng như trình độ của các thành viên trong Hội đồng cố vấn chuyên môn.

Ông Tang Vui Woon – Giám đốc dự án Ha Noi Garden City nhận chứng nhận và kỉ niệm chương Dự án đáng sống từ Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh và ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI

Vượt qua gần 100 dự án tham dự, sau 9 bước thẩm định của Hội đồng cố vấn chuyên môn của chương trình cùng hàng ngàn lượt bình chọn online, Ha Noi Garden City lần thứ 2 liên tiếp được bình chọn là Dự án đáng sống.

Chứng nhận này không chỉ minh chứng cho những nỗ lực của chủ đầu tư Berjaya-Handico12 dành cho dự án Ha Noi Garden City, mà còn là cam kết của chúng tôi về việc xây dựng Ha Noi Garden City trở thành một khu đô thị hiện đại, trong lành, thực sự là một nơi đáng sống dành cho cư dân và điểm đến mới vui chơi giải trí dành cho tất cả mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *